วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2552

จุดเริ่มต้น

เรื่องมันเริ่มมาจากตัวผม ปกติเป็นคนที่ชอบใช้คอมพิวเตอร์อยู่แล้วแต่เนื่องจากเมื่อก่อนตัวผมมีสถานะทางการเงินที่ไม่สู้ดีนัก จึงได้แต่อาศัยใช้คอมฯของที่ทำงานบ้าง บ้านเพื่อนบ้าง ร้านเน็ตบ้าง มาตลอด จนมาถึงวันที่ผมรู้สึกว่ามันจำเป็นต้องมีเพราะปัจจุบันการใช้คอมฯเหมือนกลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมยุคนี้ไปแล้ว จึงรวบรวมเงินที่มีไม่พอก็ยืมที่บ้านบ้าง จนได้คอมฯรุ่นธรรมดาๆมาเครื่องนึง แต่ก็ดีใจนะที่ได้มีเป็นของตัวเองซะที แต่เนื่องจากตัวผมเองก็ไม่ค่อยเก่งคอมฯซักเท่าไหร่ ภาษาอังกฤษก็งูๆปลาๆ จะว่าไปผมเองก็ใช้คอมฯไม่ค่อยเป็นได้แค่พื้นฐานธรรมดาๆเท่านั้น ดังนั้นจึงต้องศึกษาหาวิธีการใช้คอมฯอยู่เรื่อยๆ เพื่อที่จะสามารถใช้คอมฯให้ได้ประโยชน์สูงสุด ส่วนทิปที่จะนำมาเผยแพร่นั้นก็ได้มาจากหนังสือบ้าง ในเน็ตบ้าง มีคนบอกมาบ้าง ก็ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ ส่วนท่านที่แวะเข้าดูมีความคิดเห็น หรือ ข้อเสนอแนะก็แนะนำกันบ้างนะครับ แล้วผมก็จะศึกษาหาความรู้มาบอกเล่ากันต่อๆไปเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น